शुक्रवार, ३० जून, २०२३

डॉक्टर शरद अरुळेकर

डॉक्टर शरद अरुळेकर
****************
काही लोक 
कित्येक वर्ष सोबत राहतात 
पण तरीही दूर दूरच राहतात 
तर काही लोक 
अगदी थोडाच काळ सोबत राहतात 
पण जिवलग होतात 
त्यातीलच एक माझा मित्र 
 डॉ.शरद अरुळेकर

दुसऱ्याची मन जपायची 
जिंकायची ही त्याची हातोटी  म्हणजे
काही जोपासलेली कला नव्हती
हा त्याच्या स्वभावाचा एक भाग होता
पानाचे कोवळेपण 
फुलाचे हळवेपण 
कळ्याची मृदुलता 
पाण्याची शीतलता 
जशी नैसर्गिक असते 
तसे त्याचातील हा गुण आहेत

फार कमी लोकांमध्ये ते असतात
अन् अधिकारी लोकांमध्ये क्वचित असतात

ते करताना शरदचा त्यात 
कुठल्याही प्रकारचा अविर्भाव नसतो 
आपण काही फार मोठे करतो 
असा आव नसतो 
ते त्यांचे जगणे असते 
शरद हा प्रेम कुळातील अन
संत कुळातील  माणूस आहे.
असे मला नेहमीच वाटते

या माणसाशी बोलताना जाणवते 
ही त्याची नम्रता ऋजुता कामसुपणा 
आणि ज्याप्रमाणे 
हिऱ्याच्या एका पैलू वरूनच 
त्याची किंमत कळावी 
तसा तो त्याच्यातील 
माणूसपणा मोठेपणा 
त्याच्या सौजन्यशील वागणुकीमधून
सहज कळून येतो

खरोखर त्याचे आभाळ अफाट आहे 
शरदची कीर्ती मी मित्राकडून 
इतर सह कर्मचाऱ्याकडून 
जास्त करून ऐकली
आणि आपण केलेल्या 
त्याच्याबद्दल ग्रह 
अगदी परफेक्ट आहे 
हे कळून आले 

खरंतर शरद सोबत 
काम करणे मी मिस केले 
त्याच्यासोबत मैत्रीचा काळ 
मला फारसा घालवता आला नाही 
पण जे काही मैत्री क्षण 
स्नेहाचे कवडसे मला मिळाले 
त्याची ओढ किती विलक्षण आहे 
हे मला तो रीटायर होताना जाणवते 

तो रिटायरमेंट नंतर 
सुखी समाधानी आनंदी राहील 
यात शंकाच नाही 
कारण तो  शरद आहे
शरद ऋतू सारखा 
आणि शरद ऋतूतील 
आकाश अन चांदण्यासारखा
शीतल सात्वीक आल्हादक
खरंच त्याच्या सारखी सुंदर गोष्ट 
जगात क्वचितच असते 

त्यामुळे हे चांदणं 
हा प्रेमाचा प्रकाश हे सौख्य 
त्याच्या सहवासात येणाऱ्या 
प्रत्येक व्यक्तीवर 
तो त्याच्या कळत अथवा नकळत 
वर्षांतच राहणार यात शंका नाही 
आणि हा वर्षाव झेलण्याचे
भाग्य घेऊन आलेल्या
भाग्यवान लोकांपैकी मी आहे 
आपण सारे आहोत 
हे आपले महदभाग्यच आहे!
धन्यवाद शरद.!!!

🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com  
☘☘☘☘

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

घ्यावे जगून

घेई जगून ******** जाण्याआधी हातातून  जीवन आपल्या निसटून  आषाढाचा पाऊस होऊन धुंदपणे  घ्यावे जगून  क्षणोक्षणी आनंदाचे  झरे येतात उ...