सोमवार, १ जानेवारी, २०२४

वाट पाहणे

वाट पाहणे 
**********
वाट तीच आहे वाट पाहणे ही तेच आहे 
पण डोळ्यातील दीप आता मंद होत आहे 
आणि  रूप रस गंध पाहून उसळणाऱ्या 
बेभान प्रतिक्रिया संथ होत आहे
जणू त्यावर शेवाळ ही जमत आहे.

वाट पाहण्याचे शल्य तसे नाही 
तू न भेटण्याची व्यथा ही नाही 
कदाचित माझ्या प्राणातील पुकार 
माझ्या हृदयातील हाक 
तुझ्यापर्यंत पोचली नसावी 
कदाचित ती आर्तता 
माझ्या मागण्यात उमटली नसावी 
एवढीच खंत आहे.

पण माझ्या शब्दातील भाव 
निखालस खरे होते 
खरंच सांगतो 
तरीही तुझी वाट पाहण्यात 
गेलेले आयुष्य ही सुंदर होते 
कारण त्या कारणाने तू 
तुझे अस्तित्व तरी माझ्या मनात होते 
कदाचित तू नसशीलही मी चिंतले तशी 
त्या रूपगुणाहून वेगळी
भासमन गूढ स्वप्नातील पुतळी
तरी हरकत नाही 
पण तुझी वाट पाहण्याची पार्श्वभूमी 
माझ्या जीवनाला एक अर्थ प्रदान करून गेली 
हेही काही कमी नाही

🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com  .
☘☘☘☘ 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

मेघ सावळी

मेघ सावळी ******** मेघ सावळे व्याकुळ ओले जेव्हा  निळ्या नभात जमले हर्षनाद तो गंभीर गहीरा ऐकून वेडे मन बावरले शामल रूप लोभसवाने  ...