सोमवार, १७ मे, २०२१

परीक्षा

परीक्षा
******

मिटावी कवाडे 
म्हणतो मी आता 
थांबावी प्रतिक्षा
म्हणतो मी आता  ॥

थांबणे कसले 
दिखावा हा खोटा
दाविणे जगास
अध्यात्माचा ताठा ॥

म्हणते बायको
म्हणजे नक्कीच
चुकलीय दिशा 
माझी जाण्याचीच ॥

तिच्याविन मज 
कोण  ओळखते 
मर्मभेदी वार 
करू वा शकते ॥

माझी भक्तीगीते 
माझी ज्ञानेश्वरी 
आत्म संतोषाची
कथा असे सारी ॥

दोन जगातली 
सारी तफावत 
दाखवते मज 
सहज हासत ॥

थांबतो मी आता
पाहतो अहंता 
ढोंगीपण माझे 
तपासतो आता ॥

पाप-पुण्य खेळ 
असता मनाचे 
कशाला नाटक 
करावे पुण्याचे ॥

तसे ही अध्यात्म 
बेसहारा होते .
जोडलेले बळे 
ग्रंथ संता होते ॥

चला जरा पुन्हा
उनाडसा होतो 
किती उनाड मी 
पाहुनिया घेतो.॥

बळे का होईना 
दारूडा मी होतो
अट्टल आहे का 
फुकट्या पाहतो ॥

असो नसो भाव
विक्रांत म्हणतो 
दत्ता माझी मीच 
परीक्षा पाहतो.॥



🌾🌾🌾

© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com 
☘☘☘☘☘☘





कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

श्रीपाद सखी

श्रीपाद सखी *********** स्वप्न हरखले डोळ्यामधले  स्वप्ना  लंघुनी स्वप्न उरले ॥१ नभात लक्ष दीप उजळले  चांदण्याचे तोरण झाले ॥२ कणा...