सोमवार, २९ फेब्रुवारी, २०१६

तया गाणगापुरी





कुणीतरी न्या हो मज तया गाणगापुरी
मूर्ती अदृष्य परी पद दाखवा ती गोजीरी ||
सुस्नास करुनी मी भीमा अमरजा तीरी
धन्य होईन प्रदक्षिणे तया पिंपळ उंबरी ||
चार घटिका कुंडाशी त्या पाराशी थांबुन
लीला चरित्र ते छान गुरु कौतुक आठवीन ||
भक्त सोयरे देखीन तया डोळ्यात साठवीन
भूमी पावित्र चुंबुन तेथ नतमस्तक होईन ||
तया पादुका वरी माझा जीव ओवाळीन
तया पालखीच्या भोई मी चरणी लोळीन ||
तया चैतन्य प्रवाही ऋणी याचक होईन
कण विभुती होत अवघा जन्म हा देईन ||
कली असुनी जन्म ब्रह्मपदासी मिरवीन
अर्थ ऐसा मी माझ्या भक्तीने बदलीन ||
विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
http://kavitesathikavita.blogspot.in

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

एवढेच पुरे

एवढेच पुरे  ******** वेदनांची स्मृती म्हणजे असते भय  आनंदाचे स्मृती म्हणजे असते आकांक्षा  आणि ही दिसणारी अस्वस्थता  भय आणि इच्छे...