रविवार, ३ मार्च, २०२४

स्वामी गजानन


स्वामी गजानना 
*************
दत्त अवधूता स्वामी गजानना 
करीसी करुणा भक्तावरी ॥१
देसी भजकांना मनातील सारे 
सौख्याची ती द्वारे उघडशी ॥२
परि भक्ती उणा उभा मी अंगणा 
तुज मागतांना लाज वाटे  ॥३
असुनी जन्माचा भणंग भिकारी 
तुझे पाय शिरी मागतो मी ॥४
केल्याविन पूजा स्मरण नमन 
स्वानंद भुवन मागतो मी ॥५
केल्याविना ग्रंथ तव पारायण 
भक्तीचे जीवन मागतो मी ॥६
देही मिरवतो संसार बंधन 
मुक्तीचे मागणं मागतो मी ॥७
दत्त माझा नाथ तो तू अवधूत 
असे भेदातीत स्वरूप हे ॥८
म्हणूनिया काही प्रेम हक्क सांगे 
तुज लागी मागे प्रेम तुझे ॥९
🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com  .
☘☘☘☘ 🕉️ 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

दत्त शब्द

दत्त शब्द ******* दत्त दत्त दत्त दोन शब्द फक्त  राहो अंतरात निनादत ॥१ दत्त दत्त दत्त हृदयी स्पंदन  राहो कणकण उद्गारत ॥२ दत्त दत्...