सोमवार, २१ मार्च, २०२२

कविता दिवशी


कविता दिन
**********

मित्र पुसती कविता दिवशी
काय म्हणूनी कविता लिहसी ॥

मी ही सांगतो मग तयास 
खरेच नाही ठावूक जीवास ॥

कधीतरी मी शब्द ऐकले 
ताल सुरातील जादू भरले ॥

यमकावरती किंचित थांबून 
खाली वरती आले फिरून ॥

शब्द शब्द जव उभे राहती
अनवट नक्षी दिसू लागती ॥

आणि विभ्रम भावभावना 
येती जाती किती कल्पना ॥

 या सार्‍यातच मी पण सरते 
तद्रूपता मग शून्यी लागते ॥

मग ये त्यातून शब्द उसळून 
किंवा हलके हलके झरून ॥

देहाचा या मी शब्दची होतो 
अर्थ नवा अस्तित्वाला येतो ॥

लिहिता लिहिता घुसमट होणे
कधी हरखून हरवून जाणे ॥

हे तो असते वरदान वेगळे 
मागितल्याविन पदरी पडले ॥

जीव जीवाशी केव्हा जडतो 
मन मनाचे नीजगुज सांगतो ॥

कवितेतून त्या भक्ती कळते 
कविता हीच रे प्रीती असते ॥

महाकवी रे जरी मी नाही 
जरी चोपडी भरली वही ॥

जगण्यासाठी पूर्ण कविता 
विक्रांत हा लिहितो कविता !

🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com 
☘☘☘☘☘☘.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

सुटू द्यावे

सुटू द्यावे ******* असते सदैव साथ का कुणाची  सुटतात हात सुटू द्यावे ॥ खेळ जीवनाचा पहायचा किती  मिटतात डोळे मिटू द्यावे ॥ हातात न...