मंगळवार, ८ ऑक्टोबर, २०१९

धर्मपत्नी

धर्मपत्नी
***::***
मज माझी प्रिय
असे धर्मपत्नी
जीवनसंगिनी
धर्मशील ॥
तियेचे चारित्र्य
धवल उज्ज्वल
सुवर्ण झळाळ
जणू काही ॥
तिचे ते कर्तव्यी
सदैव जागणे
नसणे बहाणे
कसलेच ॥
तिची तत्परता
पूर्ण समर्पण
जाहले जीवन
तृप्त माझे ॥
धनिक घराची
अहंकार नाही
तुझे माझे काही
वदे ची ना ॥
उत्तम आवड
सदा जपतचे
जीव देत असे
जीवासाठी ॥
मुलांची जणू की
प्रत्यक्ष देैवत
ठेवितसे चित्त
तया  दक्ष ॥
स्वभावाने धीट
आणि रोकठोक
जीवन रसिक
गुणवती ॥
कधी थोडी फार
होते धुसफूस
खाताना तो ऊस
कटे जीभ॥
परी तो गोडवा
मुळी जात नाही
टाकवत नाही
मुळी सुद्धा ॥
अहो त्यात दोष
नसेच उसाचा
लोभ  खाणाऱ्यांचा
नडे काही ॥
खरेच मी असे
भाग्यवान पती
ऐसी भगवती
घरी माझे ॥
अंजना विक्रांत
घेते म्हणवून
सुखाने भरून
जातो मीच ॥

**
 © डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://kavitesathikavita.blogspot.com

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

दत्त बडवतो

दत्त बडवतो ********* दत्त बडवतो मज बडवू दे  दत्त रडवतो मज रडवू दे  फटका बसता जागृती येता कुठे जायचे मज कळू दे  ॥१ प्रवाही वाहून ...