गुरुवार, ३१ ऑक्टोबर, २०१९

चंदने सिस्टर



सरिता चंदने सिस्टर
*************
कसे वागावे
कसे बोलावे
कसे जगावे
हे सारे शिकावे
ते चंदने सिस्टराकडून

आपण कोण आहोत
काय करीत आहोत
का करीत आहोत
यांचे सदैव भान
कसे ठेवावे हे शिकावे
ते चंदने सिस्टरांकडून

कुणी मानो या ना मानो
कोणा आवडो वा न आवडो
एक आदर्श सिस्टर
एक आदर्श सिस्टर इन्चार्ज
कशी असते कशी असावी
ते शिकावे चंदने सिस्टराकडून

एखादी व्यक्ती एकाच वेळी
दरारा ठेवून अत्यंत प्रेमाने
कशी बोलू शकते
शांत राहू शकते
याचे मला नवल वाटते ,खरेच
ते शिकावे चंदनी सिस्टराकडून

चंदने सिस्टर स्टाफ का झाल्या
याचे मला अगोदर नवलच वाटायचे
परंतु त्या पाठीमागची कथा
त्यांनी जाणून बुजून घेतलेला
हा सेवा करण्याचा वसा
जेव्हा मला कळला
जेव्हा त्यांनी मला सांगितला
तेव्हा त्यांच्याबद्दलचा
मला वाटणारा आदर
अधिकच वाढला

पण त्या जर
हि वाट चुकल्या असत्या
तर आम्ही नक्कीच मुकलो असतो
एका छान व्यक्तिमत्त्वाला
उत्कष्ट स्टाफ ला
पण तर मग त्या असत्या
एखाद्या मॅनेजिंग डायरेक्टरच्या पदाला
आकाशाला भिडलेल्या
हे नक्कीच

सिस्टर बरोबर कॅज्युलिटी पासून
काम करित असतांना जाणवले
त्यांना असलेले या विषयाचे सखोल ज्ञान
रुग्णांबद्दल प्रचंड सहानुभूती
आणि आपण महानगर पालिके सारख्या
संस्थेत काम करीत आहोत हि जाणीव
त्यांच्या मर्यादेचे भान
यांना सतत असते

आपण करीत असलेल्या
कृतीमागील शास्त्र
त्यात अंतर्भूत असलेले तत्त्वज्ञान
यांच्या मनात अगदी स्पष्ट असते
तिथे अजिबात शंका नसते

मला त्यांची काही
थोडीफार वैयक्तिक  माहिती आहे
त्यानुसार त्या एक आदर्श मुलगी
आदर्श पत्नी
आदर्श माता
आदर्श सून आहेत
कळत वा नकळत
हे आदर्शवत होण्याचे वेड
हा वसा त्यांना
त्यांच्या आई वडिलांकडून मिळाला आहे
त्यांना जसे हे वेड लागले
तसेच अापना सर्वांना लागो
अन् हे रसरशीत जीवन
पूर्णपणे जगण्याची ती प्रेरणा
आपल्यालाही मिळो
हीच प्रार्थना


© डॉ..विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
http://kavitesathikavita.blogspot.com

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

दत्त बडवतो

दत्त बडवतो ********* दत्त बडवतो मज बडवू दे  दत्त रडवतो मज रडवू दे  फटका बसता जागृती येता कुठे जायचे मज कळू दे  ॥१ प्रवाही वाहून ...