बुधवार, २१ डिसेंबर, २०२२

माझ्या लेकीस

माझ्या लेकीस
***********

तुझ्या  गोजिर्‍या रूपास
डोळा कोंदण करून 
शब्द मवाळ कोवळ
मनी ठेवता जपून 

माझ्या जीवनाची वाट
गेली प्रकाश होऊन 
रोज उगवे पुनव 
येई चांदणे भरून

तुझ्या हसण्यात मुग्ध 
लाख फुले उमलती 
माझ्या पावुलाखालती 
स्वर्ग धरेस आणती 

तुझे अल्लड वागणे 
तुझे उगाच चिडणे 
सुख बरसे डोळ्यात 
चित्ती उमले चांदणे 

किती करू मी कौतुक 
नाही शब्दात मावत 
तुझे असणे भोवती 
सुख जणू की नांदत

तुझे जगणे शब्दात
रम्य स्वप्न प्रदेशात
सदा साहित्य गाण्यात 
मज बाल्य दावतात 

तुझे वाढणे फुलणे 
झाले आनंदाचे गाणे 
माझ्या मनाचा विसावा 
तुझ्या पायाची पैंजणे

🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com 
☘☘☘☘☘ ..

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

होशी दत्ता

होशील दत्ता ********* कुणासाठी होशी दत्ता तू रे देव  स्वीकारशी भाव हृदयीचा ॥१ कुणासाठी होशी दत्ता तू रे बाळ  कृपाळ प्रेमळ लीलाधर...