रविवार, ३ मार्च, २०१९

दत्त रांगेत माझा नंबर




सां कधी येईल रे
रांगेत माझा नंबर
कसा कुठे दिसेल तो
मज दत्त दिगंबर .

खडावांचा बोल तया  
माझ्या कानी गुंजतील
आनंदाच्या रोमावळ्या
अन देही उठतील

फार का रे दूरवर 
मारू अशी चक्कर मी
जन्ममरणांशी घेऊ 
उगा का रे टक्कर मी

माझ्यासवे ब देवा  
वशिला मुळीच नाही    
भरलेला खिसा अन
कुणी दलालही नाही  

मळलेले हात माझे
पान फुले मळलेली
धक्का बुक्की खातांना  
शिवी मुखी बसलेली

तहान भुकेने तुझ्या 
असे बहू काकुऴलो  
जळतात पाय माझे
अन मनी व्याकुळलो

तरी तुझ्या दारी उभा
रांग सोडतच नाही
विनवितो विक्रांत हा
दत्तादी ठादेई

© डॉ..विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
http://kavitesathikavita.blogspot.in

**


कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

लोभ

लोभ ****** फुटली उकळी  गाणे आले गळा  प्रेमे उजळला  गाभारा हा ॥ १ शब्द सुमनांनी  भरले ताटवे भ्रमराचे थवे  भावरूपी ॥ २ पसरला धूप  ...