मंगळवार, ८ ऑक्टोबर, २०२४

मरणा

हे मरणा 
*******
मला घाबरवून रडवून नको घेऊस बोलावून 
मला छळून त्रास देऊन नको नेऊस पिटाळून 
मी येईन स्वतःहून या देहाचे गाठोडे घेऊन 
अन देईन टाकून तुझ्या दारात तुला सांगून
 बागुलबुवा आहेस तू आहे मी जाणून
श्वासाच्या शेवटचा मुक्काम तू आहे मी समजून    
तुला थांबण्याची उशिरा येण्याची 
ती भीक तर मी कधीच नाही मागणार 
मुका बहिरा आंधळा तू तुला काय कळणार
ते सोंगही असेल घेतलेले तू ओढून 
तरी मला  फरक नाही पडणार
 तू कुठे कचरलास 
राम कृष्ण बुद्ध यांना भेटायला
 तू कुठे थांबलास 
तुकाराम रामदास नानक कबीर यांना न्यायला 
तुझी असणे हा नसण्याचा जन्म आहे 
आधी जे होते ते 
जे नव्हते होते , नसणे होते
त्यात प्रवेशणे त्याला ना कसली

🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com  .
☘☘☘☘ 🕉️ .

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

उदे ग अंबे उदे ॥

उदे ग अंबे उदे ॥ *********** होऊ दे जागर आई प्राणात संचार होऊ दे वावर आई हृदयात हुंकार माझ्या अंबाबाईचा  माझ्या दुर्गा माईचा उदे...