गुरुवार, १६ मे, २०२४

प्रिय दंतवैद्य .


प्रिय दंतवैद्य 
*******
या भयानक उन्हाळ्यात 
जेव्हा उघडून फ्रीज 
दोन घोट शेतपेयाचे 
जातात पोटात 
ठणका न मारता  
दातात आणि दाढात 
तेव्हा मला माझा 
प्रिय डेंटिस्ट आठवतो 

जेव्हा दात दुखणे 
सहन करता करता 
हळूहळू जाते वाढत
कळ येऊन जबड्यात
जाते मस्तकात 
ठणका मारत
तेव्हा खरंच हो
देव होता आठवत 

थंड काय गरम काय 
चपाती काय भाकर काय 
ताटात युद्धाला उभे ठाकलेले 
शत्रू सैन्य होते वाटत
अरे बापरे दात एवढे दुखतात 
खरंच माहीत नव्हतं 
खाण्याचेही एवढे वांधे होतात 
खरंच वाटत नव्हते 

म्हणूनच आता 
प्रत्येक घोटाला 
थंडगार सरबताच्या 
प्रत्येक चमच्याला 
आईस्क्रीम कुल्फीच्या
मी धन्यवाद देतो 
माझ्या प्रिय दंत वैद्य मित्राला
थँक्यू व्हेरी मच 
खूप खूप धन्यवाद .चेतन !!

🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com  .
☘☘☘☘ 🕉️

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

विश्वास

विश्वास ******* घुसू दे पायात लाख काटेकुटे दत्ता तुझ्या वाटे मुकु नये ॥ चालतो मी वाट दिशा धरुनिया नच जावी वाया धडपड ॥ दिशा हरवता...