गुरुवार, ९ नोव्हेंबर, २०२३

मान्य आहे मला (गुरुद्वादशी)

मान्य आहे मला (गुरुद्वादशी)
***********

ठीक आहे महाराज 
माझे येणे आणि जाणे 
सारे तुझे ठरवणे 
मान्य आहे मला

तुझी कृष्णा तुझा घाट 
तुझ्या तीरावरील पहाट 
नाही माझ्या नशिबात 
मान्य आहे मला 

तुझी भूपाळी काकड आरती 
तुझी पालखी तुझी शेजारती  
नच पाहिल मी दृष्टी 
मान्य आहे मला 

तुझा जप करीत करीत 
चालणे प्रदक्षणा घालीत 
नाही होणार कदाचित 
मान्य आहे मला 

तुझे प्रिय भक्तगण
त्यांच्या सहवासाचे क्षण
नाही भेटणार भगवन
मान्य आहे मला 

कारण मी आहे जाणून 
नाही चुकणार तुझे नियोजन 
मी लक्ष्य योजना करून 
मान्य आहे मला

तुझी इच्छा असेल तेव्हा 
नेशील मजला ओढून 
किंवा देशील सोडून 
मान्य आहे मला

🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com  .
☘☘☘☘ .

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

मेघ सावळी

मेघ सावळी ******** मेघ सावळे व्याकुळ ओले जेव्हा  निळ्या नभात जमले हर्षनाद तो गंभीर गहीरा ऐकून वेडे मन बावरले शामल रूप लोभसवाने  ...