सोमवार, २८ डिसेंबर, २०२०

डॉ.मंगेश प्रभुळकर

(हे चित्र स्केच डॉ.संजय कदम यांनी काढलेले आहे)
डॉ.मंगेश प्रभुळकर 
***********
मी मंगेशला पाहिले 
अपना हॉस्टेलमधील 
आमच्या बॅचच्या 
सर्वात ऍक्टिव्ह ग्रुप मध्ये 
हा उंच व शिडशिडित व हसरा मुलगा 
मराठीचा अन त्यातही काव्यप्रेमी असेल 
तसेच
एखादा ऋषी असेल किंवा  होईल 
असे मला तेव्हा वाटत नव्हते 

मंगेशला मी खरतर 
फेसबुक आणि व्हाट्सअप वर 
जास्त ओळखू लागलो 
त्याची माझ्या मनातील ही प्रतिमा 
केवळ आभासी नाही 
हे माझेच मला 
हळूहळू पटतही गेले

मंगेश हा निसर्ग व पक्षी 
यात रमणारा माणूस 
आणि निसर्गाचा 
सर्वात मोठा गुणधर्म आहे 
तो म्हणजे अकृत्रिमता 
हा विलक्षण गुण 
मला मंगेश मध्ये सदैव दिसतो 

अंतर्बाह्य  मोकळेपणा 
आपलेपणा मित्रता 
हे त्याच्यामध्ये भरलेले गुण 
त्याच्या पोस्टमधे सदैव दिसून येतात 

पक्षी निरीक्षण करता करता 
मन एकाग्र होते 
आसन स्थिर होते 
आणि सूक्ष्म रंग-तरंग व
हालचाली टिपता टिपता 
एकतानता धारणेच्या पायरीवर 
कधी जाते कळत नाही 

तसे आसन व धारणा 
निसर्गाच्या कुशीत 
सहज साध्य झाल्यावर 
ध्यानाचे व ज्ञानाचे दरवाजे 
केवळ उघडणेच बाकी असते 

ही अवस्था ऋषीची असते 
म्हणूनच मी मंगेशला वनऋषी म्हणतो.
आणि अशा ऋषीला माझे लाखो सलाम  
मंगेश hats off to you .

******
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com 
**********

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

सुटू द्यावे

सुटू द्यावे ******* असते सदैव साथ का कुणाची  सुटतात हात सुटू द्यावे ॥ खेळ जीवनाचा पहायचा किती  मिटतात डोळे मिटू द्यावे ॥ हातात न...