शनिवार, १३ जून, २०२०

सखी बाई.

(चित्र आंतरजालावरून साभार )

सखीबाई.
********

म्हटलो मी तुला किती 
क्रांती कर जीवनात 
हसुनी तू बागेमध्ये 
फूललीस फूल होत ॥
व्यर्थ आहे जगणे हे
नसतेच प्रेम इथे 
पाहत तू खोलखोल 
हसलीस डोळ्यामध्ये ॥
का ग डोळ्यात अजून
तव दुःख भरलेले 
तू म्हटली सहज हे 
स्वप्न आहे थांबलेले ॥
देई सोडून  ही नाती 
झाली उगाच बेगडी 
चेहऱ्यावरी तुझ्या तो
उमलली गुलछडी ॥
हे तो तुकडे सुखाचे 
असतात इवलाले 
बघ ओंजळीत माझ्या 
मी रे प्राजक्त भरले ॥
देहाविन धनाविन 
कोण प्रेम ते करते 
भोगण्याच्या रिंगणात 
कोण उगाच चालते ॥
मनाच्याही पलीकडे 
एक मन असते रे
थांबले रे तिथे उगा 
पाही कोण  भेटते रे ॥
काय म्हणू सखी बाई 
तू तो मुलखा वेगळी 
सुख डोह अंतरात 
वनवा का जरी जाळी ॥

डॉक्टर विक्रांत प्रभाकर तिकोणे
https://kavitesathikavita.blogspot.com

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

आरसा

आरसा ****** तुझिया डोळ्यांनी मीच मला पाहतो वादळ संवेदनांचे कणाकणात वाहतो  कविता तुझ्यावरच्या  लिहून खुश होतो  मी तुला खुश करतो क...