बुधवार, १ मे, २०१३

साधकांच्या कथा



वाचता अद्भुत l साधकांच्या कथा l
दाटे मनी व्यथा l उगाचच ll ll
काय त्यांचे भाग्य l वाटतसे हेवा l
माझ्या वाट्या देवा l येईल का ? ll ll
तैसे ते वैराग्य l तैसे समर्पण l
कधी का घडेन l जीवनी या ? ll ll
तैसी गुरु भेट l कृपेचा पाऊस l
साधनेची हौस l फिटेल का ? ll ll
तैसी तीर्थ यात्रा l सज्जनांचा संग l
विरक्तीचा रंग l चढेल का ? ll ll
तैश्या विरहात l जळेल जीवन l
माझे रात्रंदिन l कधी देवा ? ll ll
तैश्या त्या प्रेमान l जीवन सजून l
येईल भरून l तुझ्या ठायी ? ll ll
व्याकूळ अंतर l झाले तुझ्याविण l
द्वार का अजून l मिटलेले ? ll ll

विक्रांत प्रभाकर
http://kavitesathikavita.blogspot.in/




कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

मी आहे

मी आहे ******* पुंज क्षणाचे मनात दिसले  जणू अवसेला तारे तुटले ॥ प्रदीप्त मी पण नच मिटणारे उंच टोक जणू ज्वालेवरले ॥ तीच लाट जणू प...