शुक्रवार, १६ ऑगस्ट, २०२४

माझा ज्ञानेश्वर

माझा ज्ञानेश्वर
***********
भेटला रे सखा जीवीचा हा जीव
हृदयात गाव आनंदाचा ॥१
उजळले दैव भाग्या ये अंकुर 
देव ज्ञानेश्वर पहियले ॥२
रूप लावण्याचा सजीव पुतळा 
सूर्य तेज कळा मुखावर ॥३
स्वप्न जागृतीत येत विसावले 
दुःख हरवले शोक चिंता ॥४
जाहले कल्याण आलिया जन्माचे
अलंकापुरीचे अंक झालो ॥५
सुखावले स्पर्श सुखावले डोळे
सुखाचे सोहळे इंद्रियात ॥६
सुखावली मती सुखावली गती 
सुखावली रीती जगण्याची ॥७
जाहलो सुखाचे अवघे चरित्र
सुखाने सर्वत्र  घर केले ॥८
माय बाप सखा माझा ज्ञानेश्वर 
कृपेचा पाझर कणोंकणी ॥९
काय सांगू किती बोलावे वाचेनी
पुरेना ग धनी शब्द कमी ॥१०
ठेवुनी हृदयी राहतो मी उगा 
तया जीवलगा म्हणुनिया ॥११
🌾🌾🌾
© डॉ.विक्रांत प्रभाकर तिकोणे 
https://kavitesathikavita.blogspot.com  .
☘☘☘☘ 🕉️ 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

उसना

उसना ****** मी कुठे मागतो मोक्ष या जन्मात  प्रवेश  शून्यात क्षण मात्रे ॥ देई रे पावुले ठेवण्यास माथा  दत्त अवधूता कृपावंता ॥  सर...