शनिवार, ४ ऑगस्ट, २०१२

माझी कविता तू वाच



माझी कविता तू वाच
तुझी मी वाचतो
तू मला छान म्हण 
मी तुला छान म्हणतो

ओरडून विकली
की रद्दी ही खपते
फालतू असून ही
बालभारतीत बसते

खरतर कवीची
वहीच काय ते
नशिबही अगदी
फाटके असते

इथे मार्केटिंग
ज्याला जमते
त्याचेच फक्त
भले होते

नाव मिळते
पुस्तक खपते
कधी कधी चक्क
पारितोषिक मिळते

सगळ्यांच्या कवितेत
वेगळे काय असते
पाऊस प्रेम पक्षी अन
कुरवाळलेले
दु:ख दिसते

तुला मला सगळे
जरी ठावूक आहे ते 
तरीही तेच पुन्हा
लिहायचे असते 

एकमेकांना छान
म्हणत म्हणत
आपले कंपू
जोडत वाढवत

दुसरयाची कविता
आवडो न आवडो
वाहवेचा धुरळा
उडवायचा असतो


म्हणून म्हणतो
पुन्हा सांगतो
माझी कविता तू वाच
तुझी मी वाचतो

विक्रांत
http://kavitesathikavita.blogspot.in/

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

मारूत

मारुत ******  एक रुद्र हुंकार भेदत  जातो सप्त पर्वत  पृथ्वी आप तेज वायू  सारे आकाश व्यापत  थरथरते धरती ढवळतो सागर  उफाळून लाव्हा...